Tiêu Dao Giang Hồ tràn ngập "gà" ngày Alpha Test

Nội dung được lưu trữ tại : Game >> Game online

Ấn tượng đầu tiên khi tham gia giai đoạn thử nghiệm Tiêu Dao Giang Hồ bắt đầu từ ngày 24 – 27/11/2012, đó là khắp các map game tràn ngập hình ảnh người chơi cưỡi gà (tọa kỵ Tiểu Cát) – thú cưỡi do hệ thống thưởng cho game thủ sau khi hoàn thành nhiệm vụ cấp 33.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Theo đó, đúng 10h sáng nay (24/11) NPH Tiêu Dao Giang Hồ đã mở cửa máy chủ Alpha Test để phục vụ nhu cầu trải nghiệm của người chơi.

Tieu-Dao1

Người chơi chen chúc cùng tọa kỵ Tiểu Cát trong game Tiêu Dao Giang Hồ

Bước đầu tham gia, game thủ khởi tạo nhân vật thuộc bốn môn phái là Thiên Sư (Trượng), Y Giáo (Quạt), Chân Tiên (Kiếm) và Ma Thần (Đao); chọn gia nhập vào một trong 03 nước là Thương Châu, Vân Châu và U châu.

Tieu-Dao2

Từ đây người chơi sẽ được hệ thống Auto chỉ dẫn cụ thể từng tính năng và khu vực cho tới cấp 30. Trong các mốc 10, 15, 20, 25, 30… hệ thống còn gửi tặng những món quà tân thủ nhằm hỗ trợ gamer bước đầu gia nhập thế giới Tiêu Dao Giang Hồ.

Tieu-Dao3

Một điều thú vị mang tới cho người chơi đó là ở cấp 17 nhân vật sẽ biến thân thành chim phượng hoàng bay qua vách núi hiểm trở để nhận nhiệm vụ mới. Tới cấp 30, ở giao diện nhân vật và pet mở ra những tính năng đặc biệt khiến người chơi vô cùng ấn tượng. Đó là game thủ có thể tùy ý chọn và tăng điểm thuộc tính thiên về công hay thủ cho nhân vật; tăng các chỉ số, học các kỹ năng bổ trợ hay tăng kinh mạch cho pet…

Tieu-Dao4

Ngoài các yếu tố đặc sắc như: Gia tộc, phụ bản, tổ đội, chiến trường, lôi đài, chuyển tiêu, đổi chiến công và danh vọng… game Tiêu Dao Giang Hồ còn có một yếu tố đặc biệt nữa là tính năng dự báo những điều hấp dẫn ở phía trước. Khi đạt tới cấp nhân vật nhất định, hệ thống sẽ báo cho game thủ biết phía trước có nhiệm vụ, tính năng mới gì đang đón chờ…

Tieu-Dao5

Được biết, trong giai đoạn Alpha Test NPH đang áp dụng rất nhiều sự kiện hấp dẫn, trong đó có sự kiện Online giờ vàng. Game thủ Online vào lúc 15 giờ mỗi ngày sẽ nhận được 2.000 vàng + 1.000 không khóa. Đây sẽ là hành trang tuyệt vời cho những ai muốn khám phá hết các tính năng đặc sắc của tựa game tiên hiệp này.

Một số hình ảnh khác về game:

Tieu-Dao6

Tieu-Dao7

Tieu-Dao8

Tieu-dao11

Tieu-Dao13

t2

Tieu-Dao14

tddddd

 

Trang chủ: http://tieudao.ahha.vn

Theo NPH


Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/game-online-cm120/tieu-dao-giang-ho-tran-ngap-ga-ngay-alpha-test-ct530

0 nhận xét: