Im lặng không phải đã hết yêu thương

Nội dung được lưu trữ tại : Chuyện yêu >> Tâm sự

Đàn ông luôn có cách thức riêng của mình để đối xử với phụ nữ trong tình yêu và cách thực hiện đơn giản nhất là im lặng.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


Dĩ nhiên im lặng không phải là ngừng yêu thương, sự im lặng của người đàn ông càng chứng tỏ họ đang sợ sệt một điều gì đó có thể họ đang rất sợ. Bạn – người phụ nữ của đời họ, họ sợ phải đối mặt với sự thật vô hình, sự thật là người phụ nữ lúc nào cũng có thể làm chủ gia đình. Theo tôi thế giới này phải là thế giới mẫu hệ như xã hội nguyên thủy trước kia đó người phụ nữ lúc nào cũng được tôn sùng, người đàn ông chỉ có thể phục tùng. Vì chỉ có người phụ nữ mới có chức năng quan trọng nhất trong xã hội hiện nay là chức năng sinh sản, còn người đàn ông chỉ phụ thuộc thậm chí thấp hèn.

Anh ấy đang im lặng, liệu anh ấy có còn yêu tôi?

Những khai quật các cổ vật từ cuối thế kỉ XIX cho đến nay cho thấy không ít di vật bằng đá và ngà diễn tả người phụ nữ với cặp mông nở nang hoặc đôi nam nữ đang quan hệ tình dục. Người phụ nữ có thiên chức mãnh liệt thế nhưng ngày nay việc đề cập đến vấn đề tình dục, chức năng sinh sản của người phụ nữ giống như để phục vụ đàn ông vậy. Đàn ông đang làm chủ vì xã hội hiện nay cho rằng phụ nữ là người dơ dáy, là kẻ bề dưới.

Đàn ông có thể 5 thê, 7 thiếp nhưng đàn bà phải chung thủy một chồng, nếu lỡ có quan hệ với một người đàn ông khác thì được xem là một kẻ lăng loàn(?). Họ không biết rằng phụ nữ cũng có trái tim và nhu cầu tình dục mãnh liệt. Phụ nữ cũng muốn được sống, được yêu, được thỏa mãn nhu cầu tình cảm và tình dục của mình. Tôi cũng là một phụ nữ, tôi biết ai cũng cần sự quan tâm và gần gũi với bạn khác giới, sự quan tâm ấy sẽ luôn đem lại cảm giác thật dễ chịu.

Ai nói rằng mình yêu rồi mà chưa hôn, chưa va chạm da thịt, điều đó chắc hẳn quá là vô lí. Bởi lẽ yêu và sự va chạm là hai cái đi liền với nhau. Tôi và người yêu tôi đã có những va chạm dễ thương ban đầu rồi lại mãnh liệt lúc sau, nhưng chúng tôi vẫn giữ cho nhau cái giới hạn đỉnh điểm. Tôi biết anh yêu tôi, tôi có thể dâng hiến cho anh hoàn toàn, nhưng cái hoàn toàn ở đây là cả con tim tôi. Nhưng thân thể tôi phải còn gì đó nguyên vẹn để sau này tôi còn một thứ gì đó cho người chồng tương lai của tôi, vì sao vậy?

Vì biết đâu anh phản bội tôi, biết đâu anh cũng sẽ là người đàn ông bội bạc. Người đàn ông của bạn sẽ luôn nghĩ về bạn, nếu bạn còn giữ cái gì cho riêng mình, nếu không bạn sẽ hoàn toàn mất đi bản thân. Bạn sẽ chịu đựng sự im lặng của anh ta, khi anh ta muốn bỏ rơi bạn. Dĩ nhiên đôi khi sự im lặng đó chỉ là sự toan tính chứ không phải đã hết yêu thương

Nguyễn Thị Vĩ
Khu dân cư 2, Tổ dân phố 1, Thị trấn Trà Xuân, Trà Bồng, Quảng Ngãi


Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/tam-su-cm126/im-lang-khong-phai-da-het-yeu-thuong-ct300

0 nhận xét: